ค้นหาสินค้าจากที่บ้าน

          ทดสอบค้นหาสินค้าง่ายๆจากที่บ้าน Search @ Home  สินค้าลดราคากว่าหมื่นรายการที่มีการจัดโปรโมชั่นจากผู้ผลิตและผู้จำหน่าย ที่สามารถจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามสเป็คที่ต้องการ มีบริการเก็บเงินปลายทาง ซึ่งเป็นบริการที่ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมใช้

          ค้นหาสินค้าจากที่บ้าน Search @ Home ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ขนาดใหญ่ เป็นการเพิ่มโอกาสและช่องทางการซื้อสินค้าออนไลน์อีกช่องทางหนึ่งซึ่งนอกจากจะเข้าถึงการค้นหาสินค้าได้ง่ายแล้ว ยังมีฟอร์มการค้นหาราคาโรงแรมที่พักรวมถึงการตั๋วเครื่องบินไว้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมด้วยเพื่อช่วยให้บริการกับผู้ที่ต้องการค้นหาสินค้าและบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

          แน่นอนว่าการค้นหาสินค้าจากที่บ้าน Search @ Home นอกจากจะช่วยผู้ซื้อเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเน็ตจากการค้นหาในช่องค้นหาสินค้าแล้ว การเลือกดูสินค้าก่อนการซื้อจริงซึ่งอนาคตภายหน้าผู้ค้นหาสินค้าอาจจะมีเวลาเดินชอปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าด้วยตัวเอง ทำให้มีข้อมูลช่วยการตัดสินใจได้มากขึ้นเพราะในร้านค้าออนไลน์จะบอกรายละเอียดของสินค้าไว้ส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งการไปเดินดูสินค้าก่อนอาจจะได้สัมผัสสินค้าก่อนการซื้อสินค้าจริง แต่สินค้าบางอย่างมีแพคเกจจิ้งก็มีการบรรจุหีบห่อไว้อย่างสวยงามและแน่นหนาไม่สามารถแกะได้ก่อนการซื้อสินค้า ทำให้การทดลองสัมผัสหรือทดลองใช้ไม่สามารถทำได้เช่นเดียวกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากที่บ้านนั่นเอง

          ลองหรือยัง มาลองค้นหากันเถอะ ค้นหาสินค้าจากที่บ้านกันเลย! Search @ Home